• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0913985808

Máy bơm định lượng nam châm điện

Máy bơm định lượng nam châm điện

Máy bơm định lượng nam châm điện

Máy bơm định lượng nam châm điện hay còn gọi máy bơm định lượng điện từ có tên này vì màng bơm chuyển động nhờ truyền động từ một nam châm điện..

Lĩnh vực áp dụng của máy bơm định lượng nam châm điện :

– Xử lý bùn vô cơ (ví dụ : chất bán dẫn, mạch điện, kimloại, đá & quặng …v.v…),

– Xử lý bùn hóa chất công nghiệp(ví dụ : thuốc tây, dệt nhuộm, chất Titan trắng (TiO2), Calcium Carbonate,Amino Acid, công nghiệp quặng, công nghiệp luyện kim … v.v…),

– Xử lý bùn cho ngành công nghệ thực phẩm (ví dụ : đường,bia, nước chấm, Amylum, thức uống….v.v…)

Máy bơm định lượng có nhiều loại khác nhau. Các cơ cấu truyền động có nhiệm vụ truyền chuyển động quay của động cơ sang thành chuyển động của cánh bơm. Lưu lượng của bơm có thể điều chỉnh được nhờ sự thay đổi độ dài hành trình hoặc tần số hành trình của bơm. Đa số bơm định luợng được điều chỉnh bằng nút vặn. Các bộ phụ trợ thủy lực hoặc khí nén cũng có thể được dùng thay cho nút vặn, nhất là tại các vị trí mà lưu lượng cần phải tương ứng với tín hiệu điều khiển.

THANH DAT Co.,Ltd là công ty phân phối máy bơm nước hàng đầu Việt Nam. Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy bơm nước nhập khẩu, máy bơm phục vụ cho các ứng dụng trong dân dụng và công nghiệp, máy bơm chìm nước thải, máy bơm trục đứng, bơm lưu lượng lớn, máy bơm bùn, bơm nước hồ bơi, máy bơm dầu, bơm dân dụng đa chủng loại.

LH 0913.98.58.68 để biết thêm mọi thông tin chi tiết.

Máy bơm định lượng nam châm điện