• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0913985808

Máy bơm tăng áp Nhật Bản

Máy bơm tăng áp Nhật Bản

Máy bơm tăng áp Nhật Bản

Thành Đạt chuyên phân phối máy bơm nước nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Pentax, Ebara, CNP, Sealand, bơm Giếng Nhật…với đầy đủ CO-CQ. Cam kết bán hàng chính hãng, uy tín, chất lượng.

Máy bơm tăng áp Nhật Bản là một trong ba dòng sản phẩm của máy bơm nước Giếng Nhật JLM được phân phối độc quyền bởi công ty Thành Đạt.

Đặc điểm tính năng của máy bơm tăng áp Nhật Bản JLM:

Máy bơm nước tăng áp Nhật Bản JLM có Thiết kế bề ngoài ấn tượng : với thiết kế ngoại hình có phong cách riêng, thanh thoát, kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian. hiệu suất cao, tiếng ồn nhỏ. tất cả những yếu tố trên loại bỏ được những thiết kế chắp vá đang phổ biến trên các dòng máy bơm khác hiện nay.

Khởi động chậm : khi đóng điện vào máy bơm, máy sẽ khởi động chậm hơn trong vòng khoảng 3 giây để bảo vệ động cơ, và các linh kiện bên khác.

Máy tự ngắt điện, khi ngườn nước vào máy bơm bị mất : khi nguồn nước cấp cho máy bơm bị mất đo điền kiện khách quan, máy sẽ tự động ngắt điện sau 8 phút, để bảo vệ phớt nước và động cơ, Sau 1 giờ nó sẽ tự động khởi động trở lại và tự đo lưu lượng nước hiện có, liên tiếp như vậy cho tới khi lượng nước được cung cấp trở lại bình thường, máy bơm nước sẽ hoạt động liên tục trở lại.

Máy ngừng hoạt động, khi nguồn nước vào máy bơm bị mất : khi nguồn cấp nước cho máy bơm nước JLM bị mất do điều kiện khách quan nó sẽ tự động ngắt điện sau 8 phút để bảo vệ phớt nước và động cơ. sau 1 giờ nó sẽ tự động khởi động trwor lại và tự  đo lưu lượng nước hiện có, liên tiếp như vậy cho tới khi lượng nước được cung cấp trở lại bình thường, máy bơm nước sẽ hoạt động liên tục trở lại.

Máy ngừng hoạt động, khi ngừng sử dụng nước :  khi ngừng sử dụng nước hệ thống kiểm soát vi tính sẽ tự động phát hiện đưa ra tín hiệu điều khiern giảm tốc độ động cơ và sau đó sẽ dừng lại hẳn. không dừng đột ngột như  những máy seur dụng công nghệ cũng (ngừng đột ngột) gây tổn hại cho các linh kiện của máy bơm nước.

Tự động kiểm soát lưu lượng đầu xả: Với thiết kế của các máy bơm tăng áp tự động hiện nay, khi người sử dụng dùng với luu lượng nước thấp hơn công suất của máy, zole sẽ đóng ngắt liên tục gây ra tiếng ồn Pach… Pạch… pạch  tuổi đời của sản phẩm vì thế sẽ được kéo dài, Người sử dụng sẽ cảm nhận được thú vị này.

Tự động bảo vệ chống bị kẹt

Để biết thêm chi tiết về các model máy bơm tăng áp Nhật Bản vui lòng vào đây

Máy bơm tăng áp Nhật Bản