• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0913985808

Máy phun nước áp lực cao

  • Giá: Liên Hệ

Máy phun nước áp lực cao

Máy phun nước áp lực cao

Tất cả các máy phun nước áp lực cao đều có thiết kế không giống nhau. Trong thực tế, hệ thống làm sạch bằng máy phun nước áp lực có xu hướng rơi vào 2 loại rất khác biệt: máy phun áp lực nước nóng và máy phun áp lực nước lạnh.

Cả hai loại máy phun nước áp lực cao đều có tốc độ dòng chảy, áp lực và khả năng làm sạch giống nhau. Vậy nên lựa chọn giữa một máy phun áp lực nước nóng hay một máy phun áp lực nước lạnh, trong khi mọi tính năng khác đều tương đối giống nhau?

So sánh tính năng của hai loại máy phun nước áp lực cao trên ta thấy :

Sử dụng máy phun áp lực nước nóng khi làm sạch, sẽ tạo ra một năng lượng mạnh mẽ, làm giảm sức căng bề mặt của nước. Điều này cho phép nó thâm nhập vào các phân tử của dầu mỡ và bụi bẩn một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Trên thực tế, có 3 yếu tố chính để giúp máy phun áp lực nước nóng làm sạch hiệu quả : Nhiệt, áp lực nước, xà phòng (chất tẩy rửa).

Máy phun áp lực nước nóng mang lại một sự cân bằng hoàn hảo của cả 3 yếu tố trên để tạo nên một áp lực làm sạch hiệu quả nhất có thể.

Tùy từng công việc và đặc tính của chất cần làm sạch mà lựa chọn máy phun nước áp lực cao phù hợp

Nếu bạn đang làm sạch động cơ, phụ tùng ô tô, hoặc bất cứ điều gì với dầu hoặc mỡ, bạn sẽ cần nước nóng. Cũng giống như các món ăn trong bồn rửa chén của bạn, nước nóng “tan chảy” mỡ và bụi bẩn, nước lạnh chỉ đẩy nó xung quanh.

Mặt khác, nếu bạn chỉ đơn giản làm sạch đi cát, bùn đất… đóng cục, đóng bánh, hoặc thậm chí sơn tước thì một chiếc máy phun rửa áp lực nước lạnh sẽ làm việc tốt. Kết hợp với chất tẩy rửa, máy phun rửa áp lực nước lạnh có thể rất hiệu quả trong nhiều ứng dụng.

Bất cứ một công việc làm sạch nào cần đến máy phun áp lực, máy phun áp lực nước nóng sẽ làm sạch tốt hơn và nhanh hơn máy phun áp lực nước lạnh.

Nếu dựa trên chi phí để lựa chọn máy phun nước áp lực cao thì ta thấy máy phun nước áp lực cao nước nóng sẽ có chi phí cao hơn máy phun áp lực nước lạnh.

Máy phun áp lực nước nóng cũng đòi hỏi phải bảo trì nhiều hơn.  Chẳng hạn như tính năng ghi đĩa, lắp ráp cuộn dây và bảo vệ vượt quá áp suất dư thừa, tất cả đều cần điều chỉnh hàng năm.

Hãy chọn cho mình máy phun nước áp lực cao hiệu quả nhất nhé!

Máy phun nước áp lực cao