• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0913985808

Mua máy bơm nước cũ

Hiện hay trên thị trường có rất nhiều máy bơm hàng ngoại nhập cũ , được tân trang , nhiều hàng kém chất lượng. Nhiều hàng “hiệu” cũ, dởm, do vậy khi mua máy bơm nước cũ ngoài việc quan tâm đến công suất máy bơm, cần quan tâm đến chức năng của đầu bơm.

Mua máy bơm nước cũ

Khi mua máy bơm nước cũ, người tiêu dùng thường chỉ quan tâm đến công suất máy mà ít để ý đến chức năng của đầu bơm, trong khi bộ phận này không kém phần quan trọng. Cần xác định điều kiện nhà ở là đặt máy bơm hút nước thủy cục, đặt bơm đẩy (bơm từ hồ chứa lên trên tầng cao), hay bơm hút (từ giếng khoan trong lòng đất)… để mua máy bơm nước cũ có đầu bơm cho phù hợp, tránh lãng phí mua máy dư công suất, tốn tiền, hao điện… Ví dụ, khi sử dụng máy bơm từ giếng khoan, nên dùng đầu hút có cánh quạt đôi, còn máy dùng hút nước từ thủy cục chỉ cần cánh quạt đơn. Và tùy theo độ sâu của giếng mà dùng công suất máy cho tương ứng. Chẳng hạn: Giếng có độ sâu từ 30m – 40m, có thể dùng loại máy có công suất 1 HP đến 1,5 HP là phù hợp. Khi muốn lắp đặt máy, tốt nhất nên hỏi những người đã từng xài qua hay người am hiểu về máy bơm nước để chọn mua máy đúng với mục đích, nhu cầu sử dụng.

Để chắc chắn rằng bạn không mua máy bơm nước cũ hàng ” Dởm ” bạn nên dùng hàng mới với giá cả phải chăng, đầy đủ bảo hành để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Mua máy bơm nước cũ