• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0913985808

Những lý do bạn nên chọn máy bơm Pentax

 

 Khảo sát một vòng thị trường máy bơm, chúng tôi nhận thấy máy bơm Pentax là mặt hàng bán rất chạy, được nhiều người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa. Dưới đây là tổng hợp những lý do bạn nên chọn máy bơm Pentax chứ không phải những thương hiệu máy bơm khác.

 

Thương hiệu nổi tiếng thế giới

 

 Máy bơm nước Pentax là hãng máy bơm có xuất xứ Italya và có thương hiệu trên toàn thế giới. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền và chế độ bảo hành của dòng bơm này.

 

Giá cả phải chăng

 

 Máy bơm Pentax có giá thành rất cạnh tranh nên phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Để nhận được báo giá tốt nhất, quý khách có thể liên hệ với các đại lý chính thức của máy bơm nước Pentax.

 

Nhiều chủng loại, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

 

  Máy bơm Pentax có rất nhiều loại và mẫu mã để khách hàng có thể chọn lựa phù hợp với mục đích sử dụng. Máy bơm Pentax bao gồm máy bơm trục đứng đa tầng cánh, máy bơm ly tâm, bơm hút giếng, bơm trục ngang, bơm bán chân không, bơm công nghiệp,… Chính vì vậy, dòng bơm này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như trong hệ thống khai thác nước ngầm, hệ thống nước sinh hoạt, ứng dụng công nghiệp,…

 

nhung-ly-do-ban-nen-chon-may-bom-pentax-1

Một số dòng bơm Pentax được ưa chuộng

Dòng bơm Pentax CM được ưu chuộng nhất

 

  Mặc dù có nhiều chủng loại khác nhau nhưng dòng bơm công nghiệp Pentax vẫn được ưa chuộng nhất. Các model như Pentax CM65, CM80,… luôn được nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Dòng bơm này máy khỏe, bền bỉ lại có nhiều ứng dụng khác nhau như trong hệ thống cung cấp nước, hệ thống ra áp suất, sưởi ấm, làm mát, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống thủy lợi,… Ngoài ra, động cơ của dòng bơm Pentax CM luôn được xếp vào hàng đầu trong số các loại máy bơm nước trên thị trường hiện nay.

  Tùy thuộc vào địa hình và nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy bơm nước Pentax phù hợp nhất. Để được tư vấn kỹ thuật và báo giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ Mr Thành: 0913 98 58 68. Địa chỉ: 34 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Hà Nội.